Home » » PHIM YÊU THƯƠNG TRỞ LẠI trọn bộ

PHIM YÊU THƯƠNG TRỞ LẠI trọn bộ

PHIM YÊU THƯƠNG TRỞ LẠI

Xem phim yeu thuong tro lai

xemphim168.com y2 Yêu thương trở lại

Kịch bản đầu tiên Ailen kịch Conor McPherson kết quả là tôi đã đi xuống, một phức tạp nhưng splutteringly funny gangster pic tự hào với cả hai một năng động đôi-luật ở Brendan Gleeson và Peter McDonald cộng với một số màu, mặn đối thoại hợp nhất sâu sắc với những nhơ bẩn. Reuniting hàng tiềm năng của nó và gắn bó với đối thoại của ông nhổ lông Ailen thương hiệu, Hy vọng cho đạo diễn đầu tay của ông đã được thể hiểu cao.

Có tính năng mini-sợi chia thành ngày tuần chương, câu chuyện bị gãy của Saltwater mời so sánh với vết cắt ngắn và khói. Nhưng trong khi những hành động nào phù hợp với cả hai, bộ phim chỉ không thể may lên tất cả các sợi nhiều.

Cho McPherson của tai cho đất đối thoại, của Saltwater ace thẻ là trong cuss-ridden với. Khi các diễn viên bọc của gobs các xung quanh thành phố throwaway vernacular đá quý như "Tại sao bạn đang nhìn tôi như tôi gingerly trượt ong bò vẽ lên vết nứt của bạn?", bộ phim trở nên sống động. Một tốt công việc quá, bởi vì McPhersonclearly không chia sẻ cùng một quan tâm đến các lingo thị giác của điện ảnh - màn hình nhỏ hét lên khung đóng hộp, prosaic, rất telly. phim yeu thuong tro lai

Nó có những khoảnh khắc của nó: một sàn nhảy thanh thiếu niên là giống như một cái gì đó ra khỏi cuộc tấn công vào khu vực 13, nhận một klutzy được-đi từ một vụ cướp blundering và cảnh ngoạn mục puke được một 9.4 cho vận tốc và 9.8 cho phong cách. Tuyệt vời khi chúng, vẫn còn một cảm giác rằng đó là tất cả chúng - punchlines Hardy rattling chống lại một tâm trạng khác lugubrious. Và đó là nơi Saltwater rơi xuống - vì nó giữ chuyển giai điệu, nó mất nhịp điệu.

Cho dù nó tất cả cho biết thêm phụ thuộc vào phản ứng của bạn để một finale charmingly mơ hồ hoặc frustratingly slack. Có lẽ McPherson của dịch chuyển layer-này - đó là thời tiết có thể thay đổi chúng ta gọi cuộc sống, nhưng nó vẫn còn là một mảnh mơ hồ và mây đó hoạt động tốt hơn như một loạt các cảnh chứ không phải là một toàn bộ mạch lạc

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. xem phim - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger