Home » » PHIM MALEFICENT trọn bộ

PHIM MALEFICENT trọn bộ

PHIM MALEFICENT

Xem phim maleficent
xemphim168.com m1 Maleficent

Là một chủ đề, thực phẩm đã chứng minh một người chiến thắng thực sự cho các phim. Từ ribald scoffing cảnh trong Tom Jones, thông qua để romp sexy sushi trong Tampopo và bữa ăn tối xa hoa Feast của Babette, sử dụng nosh trên phim thường phép tình dục, dụ dỗ và một sợi tốt môi smackingly.

Cũng như khác nhau và kỳ lạ chocs trưng bày, Chocolat cũng xảy ra để tính năng khá ngon Juliette Binoche, và cho các cô gái, Johnny Depp Mehrzad, như các wanderers hai - một một bánh kẹo với tài năng gần huyền diệu, khác một gypsy riverboat - đường dẫn mà qua trong làng uptight mà tuyệt vọng cần phải để cho mái tóc của mình. Với cặp này, một diễn viên tuyệt vời hỗ trợ bao gồm Alfred Molina dưới có giá trị và sự chắc chắn chân thường Thụy Điển Lasse Hallström (của tôi cuộc sống như một con chó, The Cider House Rules) tại helm, điều này có vẻ như một quan trọng nhất định và nhấn đốt (không phải nói ẩm thực). Tuy vậy buồn bã nó là cà phê Joe thêm hơn sao Michelin, rơi ngắn của là số tiền của các thành phần.

Dựa trên tiểu thuyết của Joanne Harris, bộ phim là trung thành với chủ đề của cuốn sách của các hạn chế so với self-indulgence và sự phù hợp so với cá tính - sự cần thiết để tận hưởng những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Nhưng một âm mưu rất quan trọng để lại bởi bộ phim là những bí ẩn của bản chất thật sự của Vianne, các câu hỏi về cho dù cô là một phù thuỷ và không chỉ là một đầu bếp thoa. Do đó, Hallström mất cảm giác gặp nguy hiểm mà chạy qua cuốn sách của Vianne đang được tiếp xúc và bị đàn áp, và có một dòng chảy ngầm mạnh mẽ để cảnh ăn uống. Không có yếu tố quan trọng này, Chocolat trở nên quá frothy cho tốt của riêng mình. phim maleficent

Có, để được công bằng, nhiều niềm vui. It's thường rất funny và thị trấn trông một điều trị, một loại Neverneverland vay phim chất lượng câu chuyện cổ tích. Cả hai Judi Dench, như là một bệnh tiểu đường grouchy chất liệu khuôn mặt của mình anyway, và Molina, người quản lý đó lừa khó khăn trở thành cả đe dọa và vô lý cùng một lúc, được ấn tượng. Trong khi đó, Depp làm cho một trận đấu sexy và vui cho Binoche, ngay cả khi ông gánh nặng với một giọng Oirish đặc biệt là khủng khiếp.

Vấn đề chính là với những giai điệu, cho xuống bởi những thiếu sót trong kịch bản và một số quay phim - đặc biệt là trong nội thất - mà làm cho nó trông giống như một phim truyền hình. Kết quả, cho Brit khán giả ít nhất, là gợi nhớ kỳ lạ của hài kịch tình huống cheesy trại pháp sức đề kháng, Allo Allo ("Urrraaae - chúng tôi phải ' bánh sừng bò les ide trước khi GEstapo tịch thu themmm.") Đáng tiếc

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. xem phim - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger