Home » » PHIM LẤY ANH EM DÁM KHÔNG trọn bộ

PHIM LẤY ANH EM DÁM KHÔNG trọn bộ

PHIM LẤY ANH EM DÁM KHÔNG

Xem phim lay anh em dam khong

xemphim168.com l1 Lấy anh  em dám không

Thời gian qua Tom Hanks và đạo diễn Robert Zemeckis phối hợp vào cực kỳ phổ biến Forrest Gump, đoạt ngôi sao giải Oscar thứ hai của mình và tiếp tục Zemeckis' chuỗi hit phim bom tấn. Tuy nhiên, trong khi reteaming phải có có vẻ như một no-brainer tất cả, điều này là không có Gumpison Crusoe, - thay vì nó là một chút đáng ngạc nhiên, khiêm tốn hấp dẫn Cập Nhật/spin trên Daniel Defoe cổ điển, viết bởi Apollo 13 tác giả kịch bản William Broyles Jr từ ý tưởng của Hanks mình.

Và, để được trung thực, nó không phải là xấu nhất. Sau khi mở nửa giờ của giá trị của navel-gazing trình bày, phim lượt truy cập của nó bước, chuyển giao máy bay đặt làm trắng knuckle smash từ Alive. Chúng tôi đang đưa ra một phi công xem mắt của một máy bay nose-diving vào một đại dương thunderously khuấy, với Noland tossed xung quanh thành phố bên trong. Sau đó, tất nhiên, ông được rửa sạch trên hòn đảo sa mạc, nhưng điều thú vị, ông đã không được nhiều của một thiên đường nhiệt đới để sinh sống. Đảo của mình theo nghĩa đen là một vết lộ đá với một bãi biển smallish và hang động. Có là không có rừng để khám phá, không có động vật có vú để chế ngự hoặc ăn, không có người đàn ông thứ sáu cho công ty... phim lay anh em dam khong

Nó là một liên lạc thông minh, Giữ nhân vật nhiều hơn tự phục vụ hơn bạn mong đợi, và bộ phim làm cho nhiều của tìm kiếm của mình cho thực phẩm, tuyệt vọng của mình để làm cho lửa, và sử dụng sáng tạo của mình hàng các vài Fed Ex hóa mà rửa trên bãi biển với anh ta. (Bạn sẽ tự hỏi những gì sắp xếp của đối phó công ty tấn công cho vị trí sản phẩm cùng cực - biểu tượng của họ có thêm screentime hơn Helen Hunt!)

Zemeckis đã lâu đi tiên phong sử dụng hiệu ứng máy tính trong công việc của mình, do đó, để có một diễn viên một mình trên một hòn đảo cho gần như là một bộ phim toàn bộ đại diện cho một hành động dũng cảm cho helmer. Cho cả hai người đàn ông thực sự, với Hanks hiếm khi tắt màn hình cho bộ phim của two-and-a-half-hour-plus thời gian. Tuy nhiên, trong khi ông truyền tải sự cô lập của nhân vật của mình với ít đối thoại và chỉ là một gợi ý của sự điên rồ, bạn hiếm khi vượt qua thực tế nó là chỉ đơn giản là Hanks diễn viên, không Noland các Fed Ex troubleshooter, người bị mắc kẹt.

Chấp nhận được, vì vậy ông nổi tiếng đã dành vài tháng phát triển một bộ râu và mất £ 55 để chân thực tái tạo sự suy giảm của nhân vật của mình. Nhưng ông là như vậy để bắt đầu với rằng, khi chúng tôi thấy anh ta một lần nữa, ông không xuất hiện rằng emaciated, và nó làm cho bạn tự hỏi tại sao ông đã đi đến những nỗ lực. Bên cạnh đó, tangly bộ râu và đường dân sinh Tuy nhiên, ông có vẻ nhiều càng tốt cho nó.

Ít Zemeckis từ bi cho thấy hạn chế với kết luận, và để trong khi nửa giờ cuối cùng kéo, ông trốn chúng tôi rõ ràng hơn, saccharine bọc vô nghĩa, chọn để thay thế cho một cái gì đó hơn trang nghiêm. Tuy nhiên, có là không có nhận được từ một thực tế rằng Cast Away là một lời nhắc nhở winded không để đưa những người thân yêu của bạn cấp

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. xem phim - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger