Home » » PHIM MỐI TÌNH MÙA NƯỚC LŨ tập 1 2 3

PHIM MỐI TÌNH MÙA NƯỚC LŨ tập 1 2 3

PHIM MỐI TÌNH MÙA NƯỚC LŨ

Xem phim moi tinh mua nuoc lu


xemphim168.com m1 Mối tình mùa nước lũ

Đá tài liệu hoặc, nếu bạn sẽ, rockumentaries, không bao giờ khá giống nhau sau khi Rob Reiner Tap cột sống vui nhộn. Sau đó ban nhạc Stonehenge kiện, biểu diễn thảm họa máy cơ sở của họ và nỗi kinh hoàng của bớt để hỗ trợ một chương trình múa rối, bất kỳ rockumentaries thực sự đã phải đo lường - hay đúng hơn là xuống - để Tap của mức độ vui chơi giải trí.

Còn lại sau đó, đảm bảo rằng mặc dù tập trung vào một ca sĩ người mô tả mình như "một nhàm chán, tỉnh táo pop star", một ngày nào không ai đó có rất nhiều khoảnh khắc Tap-esque. Thật vậy, sau khi một trong những cock-up lớn on-stage rời khỏi ban nhạc bị mắc kẹt đằng sau màn cửa, nghệ sĩ đàn ghita exasperated của Robbie nói với máy ảnh: "bạn đã thấy Spinal Tap!? Đây là tồi tệ hơn..." phim moi tinh mua nuoc lu

Nhưng những gì thực sự làm một ngày nào không ai đó trong khi giá trị, ngay cả đối với những người không shriek phổi của Giặt tại mỗi cái nhìn của cậu bé Williams, là một thực tế Robbie cho Giám đốc Brian Hill không giới hạn truy cập. Ngay từ đầu ông thừa nhận ông là chán của chuyến lưu diễn, ông là buồn chán của tất cả các bài hát của mình ("' Angel'? Bài hát crap. Tôi ghét nó"'), và ông ghét hình thức của ông trên sân khấu ("' của tôi nhảy múa của như một hội chứng Tourette's của phong trào panto "'). Gia hơn nữa, như là một người nghiện phục hồi than cốc rượu, ông không thể thậm chí nhập trong tất cả những niềm vui hậu, thực hiện làm với một ly nước khoáng và một trò chơi của Uno để thay thế.

Nhưng nó không phải tất cả "giàu ít nghèo tôi" người nổi tiếng rên rỉ. Có rất nhiều cười, đặt đúng trách nhiệm của Williams chính mình, những người không thể chống lại chơi để máy ảnh. Trong suốt, ông là chân thành, đủ không phải khó chịu, và vui đủ không để mất sự thông cảm của chúng tôi. Đồi, trong khi đó, không bao giờ sidesteps, léo hoặc sanitises, chỉ đơn giản là hiển thị chúng tôi một biểu tượng nhạc pop cả tốt nhất của mình và mình tồi tệ nhất. Xem nó, và là nhắc nhở người nổi tiếng như thế nào kỳ lạ có thể

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. xem phim - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger