Home » » PHIM BÙNG NỔ trọn bộ

PHIM BÙNG NỔ trọn bộ

PHIM BÙNG NỔ 

Xem phim bung no

xemphim168.com b5 Bùng nổ

Stephen Frears' theo dõi để độ trung thực cao bao gồm nhiều lãnh thổ tương tự như Alan Parker Angela's Ashes với câu chuyện của nó của một cậu bé bảy tuổi (Anthony Borrows) lớn lên giữa mài nghèo ở ' 30s Liverpool. Nhưng khi Parker là hạnh phúc sentimentalising anh hùng của ông đến tuổi (moonglow gleaming trong vũng nước mỗi, trẻ sơ sinh chết ở lại thiên thần), nhà văn Jimmy McGovern nơi nhân vật của mình mất sự vô tội trong một bối cảnh chính trị xã hội rộng lớn hơn.

Từ của ông docudramas chẳng hạn như Hillsborough để hư cấu loạt như Cracker, của McGovern TV công việc được đặc trưng bởi kể chuyện mạnh mẽ và một cảm giác mạnh về bất công xã hội. Những phẩm chất được nhiều tại chứng trong này tài khoản của một gia đình nghèo nhưng yêu thương tách nhau bởi cuộc Đại khủng hoảng và sự tàn phá của tỷ lệ thất nghiệp.

Tại tâm của nó, mặc dù, Liam là một rite of passage--không chỉ cho nhân vật tiêu đề của nó, mà còn của mình chị Teresa (Megan Burns), người học bài học cuộc sống riêng của cô khi cô đi vào làm việc cho một số người Do Thái giàu có và trở thành liên quan đến vụ người của chủ nhân của cô. Trở về nhà của cha mình thất vọng và cay đắng dẫn ông để đăng ký với Oswald Mosley đội, chìa khóa để khủng khiếp đỉnh cao và heartbreaking kết luận. phim bung no

Anchored của buổi biểu diễn tuyệt vời từ Borrows và Burns, người chiến thắng nữ diễn viên trẻ nhất tại Liên hoan phim Venezia, Liam là một mảnh thời gian thấp trọng có tác động đến nay vượt nguồn gốc phim truyền hình của nó. Nó cũng là rất funny, với Anne Reid hilarious là giáo viên maniacal - một loại hiểm độc bà Doyle - đã mang lại cho Liam hương vị đầu tiên của ông công giáo tội lỗi.

Ian Hart, trong khi đó, cung cấp cho một hiệu suất thường say mê như cha tự hào bật chưa hợp lý hatemonger, nhưng bộ phim đúng thuộc về dẫn trẻ trung của nó. Với Billy Elliot trên đỉnh của Oscar vinh quang, có vẻ như ngành công nghiệp phim Anh việc tìm kiếm sức mạnh lớn nhất của nó trong các diễn viên trẻ em

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. xem phim - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger