Home » » PHIM NGHĨA HẢI HÀO TÌNH tập 1 2 3

PHIM NGHĨA HẢI HÀO TÌNH tập 1 2 3

PHIM NGHĨA HẢI HÀO TÌNH 

Xem phim nghia hai hao tinh

 Nghĩa Hải Hào Tình

Một phiên bản bìa lỏng lẻo của cuộc sống của Tim 'Ripper' Owens, văn phòng cung cấp nhân viên bán hàng những người thay thế Rob Halford ở Judus Priest, ngôi sao nhạc Rock hỗn hợp châm biếm, bộ phim câu chuyện và đường đạo đức để đặt người xem đầu đập.

Chỉ cần bao nhiêu là thực tế và bao nhiêu là viễn tưởng vượt ra ngoài những tiền đề cốt lõi là của bất kỳ ai đoán, nhưng nó thực sự không quan trọng. Hầu hết thậm chí sẽ không nhận ra là có một sniff của tính xác thực để này kim loại nặng riff trên All About Eve. Có vẻ như quá nhiều những thứ của American dreams, rock cliches và vòng cung tường thuật dự đoán là đúng, và Stephen Herek tươi sáng, linh hoạt hướng hầu như không cố gắng để nhân rộng 'thực tế'. Những gì nhiều hơn, nó là không thể xem hậu squabbles, đa dâm groupies, rượu, ma túy và hung hăng ly mà không cần suy nghĩ của phim khác: Almost Famous, vẫn còn điên... và, tất nhiên, cột sống Tap. phim nghia hai hao tinh

Điều này, Tuy nhiên, không có ai ở đây phấn đấu cho sự vĩ đại hay cái nhìn sâu sắc tươi. Tất cả họ muốn là một thứ sáu-nighter đá - và thực hiện như vậy nó không. Mark Wahlberg là hoàn hảo như Chris Cole, wide-eyed, tóc tự nhiên không ai những người được để hoàn thành ước mơ của mình. Cuộc hành trình từ thanh thiếu niên vô tội để xác tàu đắm jaded là một Wahlberg của thực hiện nhiều lần trước và rõ ràng là role(s) ông được sinh ra để chơi. Jennifer Aniston cũng là tốt, thậm chí likeable, như bạn gái thì không thể bệnh nhân của mình, cho thấy có thể có một sự nghiệp lớn màn hình cho cô ấy sau khi tất cả.

Nhưng ngôi sao nhạc Rock chỉ thực sự tỏa sáng xung quanh các cạnh, mà chạm ngẫu nhiên cung cấp cho hài hước: Timothy Spall nhìn thấy-CNTT-tất cả-trước ban nhạc quản lý; cuộc chiến pathetic giữa hai ban nhạc cống thép Dragon; groupies nội trú SD tour du lịch xe buýt trong khi người vợ có được đóng gói vào một xe kéo dài...

Không ai trong số này biến ngôi sao nhạc Rock lên đến 11, nhưng bạn chắc chắn là địa ngục sẽ không muốn kéo cắm hoặc là.

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. xem phim - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger