Home » » PHIM VÌ SAO ĐƯA ANH TỚI tập 1 2 3

PHIM VÌ SAO ĐƯA ANH TỚI tập 1 2 3

PHIM VÌ SAO ĐƯA ANH TỚI

Xem phim vi sao dua anh toi 


xemphim168.com v1 Vì Sao Đưa Anh Tới

Đêm. Một màu đen xe du lịch trên biển lên một con đường hoang vắng. Đèn đuôi của nó phát sáng, và một số điểm ấp tín hiệu nguy hiểm. Xe limo halts bất ngờ và hành khách đẹp (Laura Harring) là ngạc nhiên. ""Chúng tôi không dừng lại ở đây"," cô nói không chắc chắn. Trình điều khiển kéo ra một khẩu súng, nhưng trước khi ông có thể bắn, một carload joyriders số truy cập xe limo head-on. Người phụ nữ trèo ra khỏi đống đổ nát và cố gắng để đứng. Cô ấy ở đâu? Cô ta là ai? Và làm thế nào cô đã nhận được không?

Trong phong cách đúng David Lynch, kịch bản này là điều duy nhất ông biết chắc chắn khi ông pitched phim Mulholland Drive để ABC execs là một mini-Twin Peaks-phong cách anime. Phần còn lại là một bức tranh của hình ảnh và ý tưởng chỉ đơn giản là có vẻ như một ý tưởng tốt vào lúc đó. Một người đàn ông với một lo sợ morbid của một sinh vật dreadlocked sống ở sân sau của một cửa hàng cà phê. Một ảo thuật gia bùng nổ. Một xã hội đen với một cái đầu nhỏ, quá nhỏ cho cơ thể của mình... Nó là hoàn toàn có thể Lynch không có ý tưởng làm thế nào câu chuyện này sẽ pan ra khi ông làm cho nó như một truyền hình thí điểm, và khi mạng từ chối hiển thị, nó có vẻ như nhau có khả năng mà chúng tôi không bao giờ muốn tìm ra một trong hai. phim vi sao dua anh toi

Tính năng này-dài 'redux' cho Lynch cơ hội để giải quyết nó tất cả, quét lên một số kết thúc lỏng nhưng để lại hầu hết trong số họ tantalisingly untied. Kết quả là một ác mộng delirious, kaleidoscopic, một souped-up Sunset Boulevard (tiêu đề là một giveaway chết) mà weaves trong và ngoài hai thực tế khác biệt và đối lập. Đầu tiên là một thế giới bí ẩn và tự hỏi, nơi mà người phụ nữ concussed (Rita, cô gọi mình) gặp một cô gái ngọt ngào tên Betty (Naomi Watts) và trình bày để tìm danh tính thực sự của mình. Ngoại quan của tình bạn, hai rơi vào tình yêu--nhưng một cái gì đó là vô vọng, tragically sai.

Không có cảnh báo phim kéo rug ra từ dưới khán giả, và tâm trạng tập trung mềm khiêu dâm thriller tan vỡ. Nhân vật trao đổi tên và cá tính, trong khi tình huống thay đổi vào đảo ngược quan điểm. Sự tương phản không thể sắc nét hơn: thế giới mới này là độc ác và khắc nghiệt, cai trị chỉ bởi sự phản bội, tham nhũng và mộng tưởng vỡ tan.

Nhìn đầu tiên nó có vẻ ngẫu nhiên và tự, nhưng nghĩ rằng nó thông qua và có các phương pháp của Lynch madness. Đây là một vụ giết người bí ẩn với một tâm lý skew, một bộ phim như ảm đạm như Sunset Boulevard, trại là Beyond The Valley Of The Dolls và cảm xúc nguyên như Repulsion. Có là cá trích đỏ và sequiturs chắc chắn, và những người đấu tranh với Lost Highway sẽ có thể bỏ với điều này, Đôn đốc Lynch bỏ đầu từ ass của ông. Nhưng tìm thấy phim Mulholland Drive giám đốc tại của mình tinh khiết nhất và đặt sợ hãi, trawling thông qua một người phụ nữ của ảo tưởng hướng tới một tầm nhìn gây sốc của tâm thần sụp đổ. Lynch đã hiếm khi tốt hơn, hoặc thực sự, nhiều hơn nữa chào đón

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. xem phim - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger