Home » » PHIM CƠN LỐC CỦA RỒNG trọn bộ

PHIM CƠN LỐC CỦA RỒNG trọn bộ

PHIM CƠN LỐC CỦA RỒNG

Xem phim con loc cua rong

xemphim168.com c1 Cơn Lốc Của Rồng

Ngoài khi ông đã nhận cocky như đá gà trống trong gà chạy, nó đã là một thời gian kể từ khi Mel Gibson đã cố gắng bàn tay của mình tại hài hước. Trong thực tế, trong hai thập kỷ qua, chỉ Maverick, máy Mỹ và chim trên dây A có cúi về phía cười nhiều như hành động hay kịch. Nhưng bây giờ mà nhượng quyền thương mại vũ khí gây chết người (và các ngôi sao của nó) đang nhận được một chút ngắn của hơi thở, nó có thể là thời gian cho Mel để ăn cỏ trong đồng cỏ tươi.

Và như vậy để What Women Want, một bộ phim hài lãng mạn squeezes cuối mỗi thả duyên dáng ra khỏi cậu bé tuổi khi ông schmoozes theo cách của mình từ frame đầu tiên để reel cuối cùng. Trong khi ý tưởng trung tâm là bản gốc đủ - misogynist đột nhiên phát hiện ra ông có thể nghe những suy nghĩ của phụ nữ - không có gì đặc biệt mới về bộ phận cấu thành của bộ phim.

Một liên lạc của chủ nghĩa hiện thực ma thuật và một gạch ngang của gươm gổ linh hoạt trộn, nhưng về cơ bản những gì phụ nữ muốn được hình thành từ khuôn mẫu tương tự như những phim hài screwball old-fashioned thấy Cary Grant dressing hoặc Spencer Tracy và Katharine Hepburn kinh doanh thông minh, chua cay dòng. Tuy nhiên, như một đôi sparring, Gibson và Helen Hunt không trong lớp học của họ, đặc biệt là thứ hai, Mỹ nữ diễn viên mặc dù cô ấy là, không cắt nó như là tình yêu. Cũng không phải sự sợ hãi tỷ của phụ nữ tại nơi làm việc đúng cách phát triển như là một chủ đề, để lại trận chiến của hai giới không hoạt động trên một máy bay quá nông cạn. phim con loc cua rong

Có rất nhiều cười trên đường đi, Tuy nhiên, hầu hết trong số họ với chi phí của Gibson. Nick là sơn như vậy một bastard tự hài lòng lúc bắt đầu của bộ phim mà nó thực sự đòi hỏi của Mel heavyweight uy tín để kéo ra khái niệm. Anh cố tình chơi với và chống lại hình ảnh của mình, quá sexist và manipulative là một anh hùng out-and-out trong giai đoạn đầu nhưng sẵn sàng để là một nhân vật thú vị khi bắt gặp trên màn hình cố gắng ra Son môi và quần. Nhưng đôi khi tự do đó khuyến khích anh ta để đi lang thang xuống một con đường của self-indulgence: chứng kiến một khủng khiếp mimed bài hát Sinatra 'n' khiêu vũ thường xuyên và một phần bị xử lý với Marisa Tomei kết luận vụng bằng cách cố gắng để subvert các cáo buộc về Gibson của cáo buộc homophobia.

Nếu những nhà văn có thể được tổ chức có tội cho sloppily plastering trên một vài vết nứt trong âm mưu, sau đó ít như vậy không thể nói cho hầu hết các diễn viên. Gibson giữ nó tất cả với nhau trong khi, như là của Nick bỏ rơi con gái Alex, Ashley Johnson biến trong việc thực hiện tốt nhất của bộ phim.

Mặc dù những người đàn ông trong khán giả sẽ không thực sự tìm hiểu nhiều tầm quan trọng từ thế giới bí mật bên trong đầu của phụ nữ trên màn hình, What Women Want là lúc tốt nhất của mình khi có vui vẻ với thiết bị âm mưu ngớ ngẩn. Tuy vậy, thật không may, cho 20 phút cuối, hay như vậy, nó thực sự có thể là bất kỳ bộ phim hài lãng mạn cũ cảm giác theo cách của mình đối với độ phân giải

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. xem phim - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger