Home » » PHIM ÔNG CHỦ TRƯỜNG ĐUA trọn bộ

PHIM ÔNG CHỦ TRƯỜNG ĐUA trọn bộ

PHIM ÔNG CHỦ TRƯỜNG ĐUA

Xem phim ong chu truong dua

xemphim168.com o1 Ông chủ trường đua

Khỏi sự đối xứng của nó đọc sai tìm kiếm hồ quang câu chuyện của nó màu xanh mắt dẫn người đàn ông; từ của nó quan tâm shoehorned trong tình yêu của mình vô nghĩa bậc thang vào âm mưu trả thù, dọc giới hạn chỉ ấy công thức Hollywood phim (và thấp-thuê B-phim lúc đó, nếu sự hiện diện của nhân vật hỗ trợ như Bill Paxton và Scott Glenn là bất cứ điều gì để đi theo).

Do đó, không chi tiêu quá nhiều thời gian đáng lo ngại về lý do tại sao, ví dụ, cứu hộ các quyết định tham gia gallon chất nổ nitroglycerine rất không ổn định với họ khi một số lượng nhỏ hơn của một cái gì đó đến nay ít có khả năng để thổi pitons của họ trên đường đi nào - gunk dễ bay hơi thực sự chỉ có đủ khả năng một số tốt đẹp lớn Technicolor bangs sau này. Và đừng hỏi logic của cứu hộ phân chia thành ba nhóm hoặc. Là nó để có hiệu lực một cứu hộ nhanh hơn và an toàn hơn, với hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực? Không - nó là để đảm bảo rằng nhân vật phụ pháo thức ăn có thể bị giết bằng nhiều cách thú vị và đầy màu sắc với tối thiểu là fuss.

Đó là tất cả tốt và tốt nếu cảnh hành động của bạn sau đó đi vào để cung cấp dung lượng cần thiết của palm đổ mồ hôi, người-tòn ten-over-thẳm thrills. Vấn đề là, trong khi bạn không thể lỗi số lượng của họ, pha nguy hiểm dọc giới hạn có xu hướng giảm một chút ở tỉnh chất lượng. phim ong chu truong dua

Bây giờ, đây là một phần vì một hoặc hai trong thiết lập-phần lớn đã được chỉnh sửa một chút sloppily - sự vắng mặt của xây dựng và/hoặc thậm chí một smidgeon hậu quả ảnh hưởng đến nhịp của táo bạo nhất của công việc. Tuy nhiên, phần còn lại của sự thất bại của giới hạn theo chiều dọc để kích thích là xuống đến một thực tế rằng, không có vấn đề bao nhiêu thời gian, công sức và vị trí chụp phim các nhà hoạch định tuyên bố đã đưa vào, nó vẫn có vẻ như họ đã dành hầu hết thời gian của họ trên sân khấu âm thanh đầy đá polystyrene.

Tất cả những ấn tượng và đẹp bức ảnh địa lý quốc gia của tuyết và núi có nghĩa là không có gì khi - như sớm như một chút về hành động thô và tumble được gọi là cho - trên đường chân trời đến clomping một Himalaya giá trị của công việc nặng sơn matte, mờ CGI và bộ chunkily cửa sổ mặc quần áo. Nó rất khó để có được cho mình tất cả lên làm việc về khả năng của Chris O'Donnell rơi xuống của mình doom lúc tốt nhất của lần. Nó không được giúp đỡ khi các nhà sản xuất phim đã đi để không đáng kể nỗ lực để che giấu một thực tế là ông thực sự chỉ cần treo từ một dây một vài feet trên một sàn nặng nề đệm studio.

Và đó là vấn đề lớn của giới hạn theo chiều dọc: điều duy nhất họ đã rõ ràng không bực để đình chỉ là sự hoài nghi

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. xem phim - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger