Home » » PHIM SẮC MÀU tập 1 2 3

PHIM SẮC MÀU tập 1 2 3

PHIM SẮC MÀU

Xem phim sac mau


xemphim168.com s1 Sắc màu

Tất cả những người sống sót ngôi sao điện ảnh thập niên 70, Robert Redford: diễn viên đã phải chịu đựng một chạy thể so sánh được của duffs - rollerCostner, nếu bạn muốn. Thực tế là, bạn có thể quay trở lại 1984 và The Natural cho bộ phim tuyệt vời cuối cùng của mình. Kể từ đó, nó đã là hai thập kỷ của smug showboating và ngu ngốc crap như Eagles quy phạm pháp luật.

Một phần của đổ lỗi cho lên của Redford masochistic tự kiêu qúa đáng. Không muốn âm thanh quá tàn nhẫn ở đây, nhưng lý do ông được mô tả như là của người phụ nữ suy nghĩ crumpet là rằng ông ngày càng giống với một, một diễn viên bóng như da ông thậm chí biến nước tắm màu nâu. Và chắc chắn đề nghị không đứng đắn đặt đề nghị không đứng đắn đã yêu cầu các đối tượng để nuốt Redford chơi máy lông rậm một đường-cha.

Trong The lâu đài cuối, ông vẫn còn quản lý để túi một chút thời gian blatantly không-ông-buff (trừng phạt cuộc gọi cho nhân vật của mình để vận chuyển một bức tường, gạch bằng gạch, trong ánh mặt trời rực; kết quả là một dải đất thân "Tôi Tarzan", một loại chế độ ăn uống Coke nghỉ Cuppa súp). Vẫn còn chơi bà nội trợ lựa chọn, sau đó. Nhưng nếu không, điều này là chắc chắn một cho các chàng trai. phim sac mau

Cuối cùng chơi mình vintage để lợi thế của mình, Redford là tướng Eugene Irwin, huyền thoại disgraced lục quân Hoa Kỳ tháo bỏ xếp hạng và va đầu trong một slammer quân sự cho một nhiệm vụ nghiêm túc hỏng. James Gandolfini đe dọa nhưng toadying warden licks khởi động của ông ban đầu, nhưng ông thù địch, draconian phương pháp (Tất cả lá chắn chống bạo động và đạn cao su) kêu gọi chung theo hướng dẫn một trong những cuối tính: một cuộc cách mạng phức tạp plotted tù nhân được thiết kế để lật đổ cai ngục.

Với hai tên tuổi lớn chơi điện trò chơi, nó là loại thiết lập smacks của hammery và histrionics. Trong thực tế, nó là gần như giống như nhìn thấy những người có thể underact nhau tắt màn hình. Channelling bên trong cơn giận của mình thông qua mũi của mình giống như một số adenoidal Darth Vader, một tinh tế, đáng ngạc nhiên cảm Gandolfini là tất cả các mũi rít và sẵn sàng để pop giận dữ. Đối với Redford, mịn veneer nhãn hiệu đó trong quá khứ đã mời những lời chỉ trích của trơ hành động làm việc trong ân của mình. Bộ phim bản lề trên cố gắng để second-guess di chuyển tiếp theo của tướng quân, và Redford giữ cho động lực của mình cuộn. Các hình có thể có shrivelled, sự hiện diện sao chắc chắn đã không. Ông simmers nhưng không bao giờ nắm khô - giống như bộ phim chính nó.

Như với The Contender, giám đốc Rod Lurie hiếu cho đa cảm phim điểm quá trứng melodrama, nhưng bạn không thể câu hỏi nghề của mình: cho tốt hơn hoặc tồi tệ hơn, đây là một bộ phim mà mất clichés của nó nghiêm túc. Các động thái phim nhà tù có thể quen thuộc, các kịch bản ít như vậy. Với quân đội felons thuận lợi cuộc nổi loạn trên thoát, nó là không-budge chứ không phải là phá vỡ ra, và mặc dù một nhúng trong Đà, corkscrews nổ đỉnh cao ở một số xoắn thunking. Một mạnh mẽ hỗ trợ toàn bộ cho biết thêm kết cấu, nhưng wallop xuất phát từ xem Redford và Gandolfini khóa sừng. Một cổ điển nó không phải là, nhưng những tác động vang

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. xem phim - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger