Home » » PHIM VÁN BÀI TÌNH YÊU tập 1 2 3

PHIM VÁN BÀI TÌNH YÊU tập 1 2 3

PHIM VÁN BÀI TÌNH YÊU

Xem phim van bai tinh yeu

Nhấp vào. Nhấp vào. Nhấp vào. Máy ảnh whirrs, quay và nhảy cắt giảm từ cực shot dài đến cực độ đóng. Thuds nhạc để một drumset điện tử. Ánh sáng là stark, nhạt và màu xanh... Bên trong một phút, Tony Scott đã đánh vần ra chính xác nơi trò chơi gián điệp nằm trên của ông var. chào để kẻ thù của The bang II.

««Tất cả quyền, do đó, nó là không thực sự là một phần tiếp theo của ông actioner exuberant truyện tranh. Có là không có Gene Hackman, không Will Smith, và pacing là hơn sedate, nhưng những điểm tương đồng vẫn còn lớn hơn sự khác biệt. Brad Pitt và Robert Redford shrug thủ trẻ phù hợp gọn gàng ngây thơ và vai trò cynical lạnh chiến binh, Scott nổ ra các thủ thuật máy ảnh, và riff hoang tưởng của "'tin tưởng không ai' blasts ra.

Cốt truyện thấy đại lý CIA trẻ Tom giám mục (Pitt) nabbed của Trung Quốc. Trở lại ở CIA HQ, Nathan Muir (Redford) - người thầy cũ của mình vào ngày cuối cùng của mình vào công việc - đặt ra để thách thức ông chủ của mình và nhận được anh ta. Khi điều này unspools, Muir reminisces về lịch sử của mình với giám mục, phim van bai tinh yeu nhấp nháy trở lại thông qua gián điệp nổi bật của 30 năm qua--vụ ám sát ở Việt Nam, biên giới ở Berlin, vụ đánh bom tại Beirut.

Bất cứ khi nào của Muir quy hoạch trong "giờ" được quá nhiều, Scott phiếu ra để "thì" cho một vài vụ nổ. Nếu kinh cầu nguyện của các số liên lạc đã hy sinh trong quá khứ bắt đầu kéo, ông bỏ qua đến nay để xem Redford sneakily dạy cho cấp trên nhồi áo của mình một chút về việc chạy một op bí mật trường học cũ.

Redford làm cho bộ phim. Pitt không tốt nhất của mình với một vai trò mỏng và thời gian chuyển đổi shenanigans đi trên một chút quá dài, nhưng Bob ol ' là tuyệt vời. Shattering huyền thoại rằng ngày diễn xuất của mình là một bộ nhớ mờ dần, ông cung cấp một biến sao crammed với nhẹ nhàng wit, các mối đe dọa của bạo lực và không phải là một chút tự sự không ưa thinly veiled. Sundance là trở lại

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. xem phim - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger