Home » » PHIM CẠM BẪY TÌNH THÙ trọn bộ

PHIM CẠM BẪY TÌNH THÙ trọn bộ

PHIM CẠM BẪY TÌNH THÙ

Xem phim cam bay tinh thu

xemphim168.com c1 Cạm bẫy tình thù
Khái niệm headfuck của song song thế từ lâu đã là một yêu thích của khoa học viễn tưởng nhưng chỉ gần đây nó đã vượt qua để thể loại khác, ít có khả năng. Cửa trượt đánh bóng nó với một sheen rom-com, chân Hạm đội phim kinh dị Run, Lola Run đã cho chúng tôi threepossible kết quả cho một vấn đề và tôi bản thân mình tôi plonked những gì nếu? ý tưởng vững chắc xuống thành phim truyền hình, là một sự nghiệp-minded nhà báo inexplicably giao dịch hoán đổi nơi với thay thế của mình, trong nước tự.

Cuối cùng có lẽ là bộ phim ít nhất người thấy - để các thỏa thích của các nhà sản xuất của The Family Man, mà là rất tương tự. Nhưng giải trước khi các cuộc tranh luận những người-tách-ra-người bắt đầu, chúng ta hãy chỉ quyết việc này bằng cách nói rằng nó không quan trọng. Người đàn ông của gia đình là tốt hơn của hai - mặc dù không phải do đủ để đảm bảo bất cứ ai sẽ vẫn thảo luận nó trong thời gian 10 năm.

Brett Ratner theo dõi để giờ cao điểm gift-wraps vai trò một ước mơ cho ngôi sao của nó, cho phép lồng để meld của ông trước và đăng bài-Oscar personae. Do đó chúng tôi đang được điều trị để Nic Cage, diễn viên nhân vật những chưa quirky tìm kiếm phù hợp bemused như ông flounders trong tồn tại mới của mình. Sau đó chúng tôi nhận được Nic Cage, hành động anh hùng, la hét và ném cánh tay của mình về bất cứ khi nào Jack lỗ thông hơi lá lách. phim cam bay tinh thu 


Nhưng The Family Man là lúc của nó mạnh nhất khi ông có thể diễu hành của ông phía bên kia của nổi tiếng: Nic Cage, diễn viên hài deadpan. Triển lãm A: của Jack mặt khi ông lần đầu tiên mở tủ quần áo của mình để tìm áo sơ mi polyester. Triển lãm B: Jack's khuôn mặt trong khi thay đổi một bẩn tã. Triển lãm C: khuôn mặt của Jack... Bạn nhận được hình ảnh. Đó là trong điều này nhẹ nhàng giữa phần rằng bộ phim thực sự tìm thấy phạm vi của nó, với những hạn chế hài hước và unforced chủ đề - làm quần áo làm cho người đàn ông? -dệt liên tục với nhau để tạo thành một bộ phim hài thật sự đáng kể.

Và sau đó, với kết thúc trong tầm nhìn, nó tất cả đi sai. Một phần là vì bỏ Ratner qua cho biết kết thúc và buồm blithely ngày khác thừa trước, nhưng hầu hết là nó là vì ông cho phép một lũ lụt của tình cảm để phun ra trong. Đó là một sự xấu hổ, bởi vì những gì có thể có là một món ăn Giáng sinh mê hoặc kết luận là chỉ là một tấm của Hollywood gloop. Và họ phục vụ những người quanh năm

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. xem phim - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger