Home » » PHIM VÁN BÀI TÌNH YÊU trọn bộ

PHIM VÁN BÀI TÌNH YÊU trọn bộ

PHIM VÁN BÀI TÌNH YÊU 

Xem phim van bai tinh yeu

xemphim168.com v1 Ván bài tình yêu

Mercilessly lúng túng, heartlessly bóc lột và đau đớn, đau đớn funny, đáp ứng phụ huynh rút ra một dòng squiggly theo phim hài tổng thể chất trong vài năm qua. Quên tinh dịch gags và bánh screwing, đó là tình cảm grossness được đặt wincing cười khúc khích cao-pitched và "" cảm ơn chúa ngọt mà không bao giờ xảy ra với tôi"" bụng cười ở đây.

Xây dựng trên một tiền đề phổ quát rắn (cậu bé gặp cô gái, chàng trai và cô gái rơi vào tình yêu, cậu bé kéo ra ngoài của trở lại để đáp ứng các cha mẹ nghi ngờ người lo sợ cậu bé ăn cắp của 'cô gái nhỏ' hơn họ lo sợ chia tách nguyên tử armageddon), giám đốc Jay Roach đều đặn up ante, xây dựng một bộ phim absurdly funny. Kinh doanh trên một cách cẩn thận theo giai đoạn tình huống chứ không phải là viết lưu Ủy Ban lót, Roach stage-manages segue từ cuộc sống hàng ngày vào chuyện khôi hài kì quái như vậy, cẩn thận rằng bạn hiếm khi nhận thấy những vết sưng. phim van bai tinh yeu

Một phút, tỷ y tá Greg Focker ("đọc" là chỉ làm thế nào nó được viết"" trong gag chỉ thực sự rẻ) tranh cãi với hãng nhân viên về việc túi của mình thông qua các máy x-quang. Một giờ hoặc lâu hơn trong và ông là strapped vào một phát hiện nói dối trả lời các câu hỏi về sở thích của mình trong nội dung khiêu dâm. Khi đánh dấu hai giờ đến... Hãy chỉ nói rằng nó liên quan đến yêu cầu bồi thường của mèo vắt sưa đã cố gắng. Và một moggie được đào tạo được gọi là động từ ông.

Tuyệt vọng cố gắng để làm cho một ấn tượng tốt, tình hình của Greg là bình thường chạy qua một mincer. Vô hại xã hội trắng nằm leo thang thành Watergates trong nước, ý tưởng tốt chua và mọi nỗ lực của ông chỉ cần thực hiện HER DAMN cha mẹ như ông fizzles vào các vũng nước khủng khiếp của thảm họa. Như là một bối cảnh, nó là lá mỏng lý tưởng cho sự tức giận đóng chai lên schtick của Ben Stiller dành toàn bộ sự nghiệp của mình hoàn thiện. Ném các mối đe dọa bao này phần lớn likeable fella nứt dưới áp lực và tiến hành để sao Pam của cha một rên mới vào trộn thêm một cái gì đó bristlingly edgy vào toàn bộ thủ tục tố tụng.

Đặc biệt là khi nói cha được chơi bởi ông De Niro. Cuối cùng tìm một bản vá của mặt đất vững chắc trong mire chưa chín, sự nghiệp của mình đang đe dọa chìm vào, Bobby quay trong một kết hợp số truy cập lớn nhất của buổi biểu diễn. Growling không thể hiểu đối thoại chẳng hạn như "" nếu tôi nghĩ rằng bạn đang cố gắng để tham nhũng con tôi first-born trong bất kỳ cách nào, tôi sẽ mang lại cho bạn, nhóc. Tôi sẽ mang lại cho bạn xuống đến Chinatown"", ông đầu bếp lên một người chiến thắng thực sự, lắc và nướng một chút chút Jimmy Conway, một sprinkling Travis Bickle và chỉ là một smidge của Al Capone vào một rắn, kỳ cục gleefully nhưng không bao giờ hoàn toàn unlikeable bức tranh biếm họa.

Hài hước đau đớn và đau đớn funnily, đáp ứng các bậc cha mẹ là hàng đầu ngăn kéo, trưởng thành hài kịch. Một bộ phim ngày với răng

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. xem phim - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger