Home » » PHIM EM SẼ LÀ CÔ DÂU CỦA ANH trọn bộ

PHIM EM SẼ LÀ CÔ DÂU CỦA ANH trọn bộ

PHIM EM SẼ LÀ CÔ DÂU CỦA ANH 

Xem phim em se la co dau cua anh

xemphim168.com e1 Em Sẽ Là Cô Dâu Của Anh

Cặp một helmer screwy TV cho thấy với một nhà văn của chúng tôi sitcoms, và đưa ra một dòng thời gian đủ lâu, bạn cuối cùng sẽ xác định một hồ chứa nước trước đây chưa được khai thác tài năng cung cấp cho ngành công nghiệp phim một shot rất cần thiết trong cánh tay của những ý tưởng mới và năng lượng vô biên. Chủ yếu là mặc dù, bạn sẽ kết thúc với turgid D-danh sách rác như Dude, xe của tôi ở đâu?, một sản phẩm trí tuệ của helmer Danny Leiner (Felicity) và scripter Philip Stark (' 70s Hiển thị). Nó là đủ để làm cho bạn tự hỏi những người đã cho nó đi-trước, tại sao một ai đó đã không nhận ra nó là khủng khiếp trong khi họ đã làm nó và làm thế nào bất cứ ai tại 20th Century Fox có thể ngủ vào ban đêm khi biết họ phát hành nó, khi các hành động chỉ đạo sẽ có là để thiêu mỗi bản sao.

Quirky tiêu đề sang một bên, Dude, xe của tôi ở đâu? là một bị cáo buộc "stoner hài kịch". Bị cáo buộc trong ý nghĩa đó có không phải là một bụng cười duy nhất trong toàn bộ phim, và rằng mặc dù nhân vật giữ nói rằng họ đang stoners, dẫn hai là đáng kể thuốc miễn phí trong suốt thời gian. Có khá nhiều tiền lên sự can đảm của phim-makers' án. phim em se la co dau cua anh

Bởi tò mò đúc quirks, babes "hot chick" hấp dẫn như Spice Girls, meathead thiếu niên và nhân vật của mình bạn gái prom queen được chơi bởi diễn viên của giữa độ tuổi 30 và một in-joke rõ ràng, đôi bạn gái không giống nhau. Bây giờ đó là bộ phim hài.

Còn yếu kém cũ 'cổ điển' (một người Pháp trong một nồi, một số người đồng tính Thụy Điển, một cảnh sát chất béo vv) tất cả bánh trong để không có hiệu lực thực sự, và khi thực sự mới lạ xuất hiện, họ sẽ vứt đi mà không có quá nhiều như một giggle. Hãy suy nghĩ của một tình huống vui liên quan đến Đà điểu, nhảy múa vòng hoặc bong bóng bọc phù hợp với, và tự tin trong sự hiểu biết rằng nếu ý tưởng của bạn của hài hước, nó không nằm trong Dude, đó là xe của tôi?

Đừng để bị lừa. Đây không phải là Bill & Ted, Dumb & Dumber hoặc Cheech & Chong. Đó là, khá đơn giản, được unwatchable

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. xem phim - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger