Home » » PHIM ĐỊNH MỆNH ANH VÀ EM trọn bộ

PHIM ĐỊNH MỆNH ANH VÀ EM trọn bộ

PHIM ĐỊNH MỆNH ANH VÀ EM

Xem phim dinh menh anh va em

xemphim168.com d1 Định mệnh anh và em
Bay chiến binh kung fu, phù thủy ác, thiếu thận trọng Mông Cổ kị binh và cratefuls vũ khí cảnh kỳ lạ - trong khi là lương thực truyền thống kung fu phim, chúng tôi không phải là những gì bạn mong đợi để xem trong một pic arthouse. Tuy vậy trong tay của giám đốc Hội đồng quản trị thể loại nhảy Ang Lee, thế giới pretty-pretty của rìa rạp chiếu phim crunches thẳng vào hardcore chop-socky để sản xuất một bộ phim khá đúng, có, được dán nhãn bộ phim "võ arthouse" đầu tiên.

Thành tích đáng chú ý là rằng nó không thỏa hiệp một trong những thể loại dường như không tương thích. Có một đồng hồ bấm giờ này và The Matrix, và chiến thắng Crouching Tiger có dài hơn, đa dạng hơn và cho là tốt hơn chống lại cảnh. Sự kết hợp của công việc liền mạch dây và các nhân vật khả năng bay (lời giải thích?Họ chỉ có thể) sản xuất đuổi theo bắt và chiến đấu mà swoop trên sân, xây dựng tường và thậm chí teeter trên đỉnh swaying của cây tre.

Thật ngạc nhiên, các chiến đấu không phải là hành động vi phạm, họ tiếp tục các ký tự, bày tỏ cảm xúc và là một phần không thể tách rời của câu chuyện. Vì vậy, thông qua chiến đấu chúng tôi có thể thấy sự kiêu ngạo trẻ trung của Jen (mới Chương Tử Di Zhang) như cô nhảy về, tương phản với nhân phẩm không mệt nhọc của Li (Chow Yun-chất béo). Chiến đấu là không thể phân biệt từ những hành động vì nó là những hành động.

Ly kỳ khán giả arthouse, trong khi đó, là một hiển thị đẹp nhất, của Trung Quốc bao la xa nhất đạt được đủ để làm cho bạn khóc lúc sự kỳ diệu của nó tất cả. Với một mắt cho màu sắc, thành phần và hình thức kết hôn với các trang phục và thiết lập các hình thức và rigidness của nhà Thanh Trung Quốc xã hội, có là vài bộ phim như đẹp crafted như thế này. phim dinh menh anh va em 

Bởi quyền, điều này nên làm cho nhiều tiền hơn bất kỳ bộ phim bom tấn Hollywood, nhưng khối stumbling là rằng khán giả truyền thống giữ lại từ trả tiền để xem phim phụ đề. Trong trường hợp này, đừng để định kiến của bạn dừng bạn - ngôn ngữ là thơ mộng và những hành động là như vậy hoàn hảo bạn hiểu những cảm xúc ngay cả khi bạn không thể hiểu những lời nói.

Crouching Tiger, Hidden Dragon defies pigeon-holing bởi thành công như là một câu chuyện tình yêu, một bộ phim hành động, tưởng tượng một và một bộ phim truyền hình thời gian. Và mặc dù nó chỉ bắt đầu năm 2001, cảm giác ở đây lúc tất cả phim là rằng chúng tôi đã có thể đã thấy bắn tốt nhất xử, tốt nhất và các bộ phim thú vị nhất của năm

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. xem phim - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger