Home » » PHIM NGƯỜI HOBBIT 2 trọn bộ

PHIM NGƯỜI HOBBIT 2 trọn bộ

PHIM NGƯỜI HOBBIT 2

Xem phim nguoi hobbit 2

xemphim168.com h1 Người hobbit 2

Mua vào ngọt, chậm cảm thấy phía nam của Savannah, Georgia (filmic nghĩa trang của slumbering vô nghĩa như nửa đêm ở The Garden của tốt và xấu và người đàn ông Gingerbread The), Redford sản xuất stickiest và sickliest của bộ phim. Slathering hành động trong ánh sáng hổ phách-lọc, nó rất dễ dàng để tin rằng ông sẽ bắn Bagger Vance trong một thuế vat thực tế của xi-rô như trái ngược với một ẩn dụ. Chắc chắn, Will Smith và Matt Damon nào có thất bại về ít hơn.

Họ là một cặp người sẽ có thể làm cho bất kỳ bộ phim tỏa sáng, nhưng ở đây họ hiếm khi quản lý đủ công suất sao cho một glimmer half-hearted. Damon của Ranulph Junah là gần như vô lý như là tên của ông. Một cựu chiến binh chiến tranh thế giới một người trông hầu như không đủ tuổi để có sống sót horrors của giam giữ, hãy để một mình các chiến hào, ông sleepwalks theo cách của mình thông qua một vai trò mà ông woefully miscast. Những gì làm cho bất cứ ai nghĩ rằng ông sẽ thuyết phục như một vận động viên Golf Nam tầng lớp quý ông? Ông không thể làm giọng, trông xấu ra khỏi nơi togged trong một DJ và - đối với ông mythically đẹp golf swing - chạm bóng như một người đàn ông đào lên rồi. phim nguoi hobbit 2

Nhưng ít ông có vẻ thoải mái hơn rất nhiều so với Smith. Cho Bagger Vance là một cối xay của một vai trò - và Smith chỉ cần không nhìn như thể ông có đầu mối nhỏ nhất nơi để bắt đầu lắp ráp các ký tự của tinh thần bí ẩn người giúp bị mất và cô đơn tái tìm hiểu các trò chơi của golf. Ảnh hưởng đến một không khí mơ hồ của Đấng toàn năng smug, Hoàng tử tươi mương quyến rũ điện ảnh lớn nhất của mình - khả năng thực hiện gần như bất cứ ai cũng giống như ông - ủng hộ loại lương chơi mà làm cho bất cứ ai xem phim muốn đấm của mình frigging tắt đèn đi.

Tất cả các lo ngại nên đã để lại vô nghĩa này buồn ngủ, ngớ ngẩn, tình cảm trở lại trong câu lạc bộ

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. xem phim - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger