Home » » PHIM NGÀY XUÂN trọn bộ

PHIM NGÀY XUÂN trọn bộ

PHIM NGÀY XUÂN

Xem phim ngay xuan

xemphim168.com n1 Ngày xuân

Hmmm, nói llama tiết kiệm chính Quốc Anh Aztec màu? Những gì cuộc họp nhiên liệu dược động não mơ ước rằng một? Và - hơn đến độ - tại sao không Disney giữ họ thường xuyên hơn? Bởi vì, đầu vào từ giải trí dược phẩm hay không, đường rãnh mới của hoàng đế là một trong những điều tốt nhất để ra khỏi Mousedom của phòng không CG-phòng cho một tuổi.

Một bên slicingly sắc nét, bruisingly funny buddy phim, The hoàng đế mới Groove là slick anitainment mà không thể cảm thấy ít hơn như một bộ phim Disney bình thường. Cho tất cả các lớp học undoubted của mình, các tính năng hoạt hình thường reek của công ty nỗ lực, nhưng scrubbed TENG, của tất cả đó. McDonald's thân thiện với bữa ăn hạnh phúc sidekicks ở đâu? Đề cử Oscar đảm bảo bài hát tình yêu? Cô gái quyền lực nặng nữ chính? Đổi mới công nghệ của tháng này sẽ revolutionise phim hoạt hình mãi mãi?

Mang tất cả những gì, The hoàng đế mới Groove harks trở lại cho một studio phim hoạt hình: vintage Warner Bros. Nhân vật chính unlikeable, nhóm của mỉa mai, những wilful, những vách đá cao người giữ rơi ra... Ném vào mưu chước E Coyote hoặc vịt Daffy và nó sẽ là một đầu đánh giá Looney giai điệu. Cheap ký tự xuống hai đội 2 - Kuzco và Pacha so với baddies Yzma và cô Beefcake khiêu sidekick Kronk - và hạn chế những âm mưu để ít hơn một đuổi kéo dài (một chạy đùa - yuk, yuk!) cung cấp một khung nhanh chóng và đơn giản cho một số tuyệt vời gags và top-notch lồng tiếng. phim ngay xuan

David Spade của thương hiệu của whiney mỉa mai phù hợp Kuzco hoàn hảo. Cãi nhau, chiến đấu và liên kết, ông và người đàn ông thẳng John Goodman thực hiện một niềm hy vọng tốt đẹp và phong cách Crosby teaming. Nhưng cuộc đảo chính thực sự đúc ở đây phải Eartha Kitt như nư phù thủy ác Yzma. Với tông màu hung dử lồng tiếng, gargles-một chục-razorblades-một-ngày của cô, một thời gian Catwoman là tailormade cho phim hoạt hình hơi điên thoại công việc như thế này.

Những gì là thực sự gob-slapping về nó tất cả là cho đến khi khá muộn trong ngày toàn bộ điều đã có là một tình lãng mạn sử thi tiêu chuẩn-vấn đề đặt tên quốc Anh của mặt trời (hoàn chỉnh với các bài hát bởi Sting). DreamWorks' phát hành của mình phiêu Aztec hoạt hình The Road To El Dorado, cùng với việc thực hiện của Disney ngày càng tăng mà nó đã nhóm xuống một cảm hứng cul de sac, giúp goose nó vào xem xét lại dự án.

Vì vậy, trước khi bạn có thể nói "Lợi nhuận khổng lồ Disney" chuột nhà đã có ditched một số ký tự, sắp xếp hợp lý cốt truyện và - phew! -axed gần như tất cả của Sting của crooning. Và trong quá trình, những gì có thể có là một chút có thẩm quyền của hoạt hình biến thành một niềm vui thực sự.

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. xem phim - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger