Home » » PHIM THĂNG TRẦM trọn bộ

PHIM THĂNG TRẦM trọn bộ

PHIM THĂNG TRẦM 

Xem phim thang tram

xemphim168.com t4 Thăng trầm
It's tuyệt vời như thế nào không-quá-xa trong tương lai trông đáng kể giống như đầu thập niên 90. Đặc biệt là trong một bộ phim Arnold Schwarzenegger. Nhưng trong khi thứ 6 ngày vay mượn liberally từ thích của thu hồi tất cả (và tương tự, The Fugitive), nó sẽ là không công bằng để gọi nó là một bản sao carbon với một nhân bản trong lần lượt từ người đàn ông hàng đầu của nó. Này cung cấp mới nhất của đạo diễn Roger Spottiswoode (ngày mai không bao giờ chết) bỏ lỡ bullseye hoàn toàn các ngày của riêng mình.

Chọn lên nơi Dolly cừu rời đi, lần thứ 6 ngày được thiết lập có lẽ đôi khi trong thập kỷ tiếp theo. Tự động xe ô tô có những cơn thịnh nộ. Chuối đi vào thường xuyên hoặc nacho-pho mát hương vị. Và nhân bản, tối thiểu của gia đình mang động vật, là một thực tế của cuộc sống.

Nhân bản con người, Tuy nhiên, là hoàn toàn bất hợp pháp - nhưng mà đã không ngừng một tỷ phú smug chơi Thiên Chúa. Và khi ông bắt chước unwitting Arnie, ông là trái với không có sự lựa chọn nhưng để tiêu diệt các bằng chứng về hành vi sai trái của ông. phim thang tram

Đối với Schwarzenegger, nó là chiến đấu-by-con số trong một thể loại ông gần như duy nhất - handedly đã tạo ra được nêu ra, charitably, nó cũng đại diện cho một cái gì đó của một trở về hình thức. Thứ 6 ngày được hoàn chỉnh với gripping xe đuổi theo bắt, shoot-'em-ups, mánh lới quảng cáo tuyệt vời, và, tất nhiên, mano mano chiến đấu với tay sai tàn bạo. Và trong khi các tốt nhất hỗ trợ tâm lý In Need Of A Valium Xô đẩy lên của ông Arse nên đi đến Michael Rooker cho ông laughably hiệu suất OTT, nó là một phân minh nhỏ. Thứ 6 ngày vẫn actioner đủ watchable, mặc dù một mà không bao giờ thực sự đẩy phong bì.

Đây là một sự xấu hổ như tiềm năng có trong kịch bản, như các câu hỏi về danh tính, bất tử và đạo Đức đang lớn lên và bị bỏ rơi. Nhưng có lẽ gaffe lớn nhất đặt nó trong một tương lai gizmo-laden chứ không phải là hiện nay, như bạn có thể chỉ có thể tự hỏi những gì một unnerving, gripping và thuyết phục tale lần thứ 6 ngày có thể có.

Mặc dù các Đặt phòng, thật khó để ghét một bộ phim mà cung cấp các dòng kẻ giết người như, "" sonuvabitch đó có ngón tay cái của tôi!"". Nó là loại crap bạn có thể chỉ nhận được đi với trong một bộ phim Schwarzenegger. Và không phải là lý do tại sao chúng tôi yêu thương chúng sau khi tất cả?

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. xem phim - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger