Home » » PHIM TÌNH NGÂY DẠI tập 1 2 3

PHIM TÌNH NGÂY DẠI tập 1 2 3

PHIM TÌNH NGÂY DẠI

Xem phim tinh ngay dai

Sự ra mắt tính năng của giám đốc áo trẻ Jessica Hausner, đáng yêu Rita một thăm dò coolly yên tâm người da đen vui của sự cô đơn vị thành niên. Phim hoạt hình của nó knack cho men vào thảm kịch mà không có giảm dần vào histrionics thậm chí được so sánh với công việc của Michael Haneke.

Nhân vật (Barbara Osika) phim tinh ngay dai một thiếu niên bị thu hồi lớn lên trong một không xác định. Đày bởi của cô bạn học trường Catholic, thường xuyên bị khóa trong phòng ngủ của mình như là hình phạt của mẹ nghiêm ngặt, Rita dành ngày của mình nằm chơi truant. đã không thành công đã cố gắng để mất trinh của cô về một chàng trai trẻ hen suyễn (Christoph Bauer), sau đó quay sự chú ý của mình đến một trình điều khiển xe buýt địa phương (Petr Fiala)...

Quay video kỹ thuật số với một diễn viên không chuyên nghiệp, đáng yêu Rita thông minh truyền tải bản chất stifling của nhà giáo dục môi trường của Rita, lợi ích từ từ chối đánh vần ra động lực nhân vật. Người dùng mới Osika tinh tế thường không lời hiệu trung suất, trong khi đó, con dấu của bộ phim thành công.

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. xem phim - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger