Home » » PHIM BÍ MẬT CỦA WALTER MITTY trọn bộ

PHIM BÍ MẬT CỦA WALTER MITTY trọn bộ

PHIM BÍ MẬT CỦA WALTER MITTY 

Xem phim bi mat cua walter mitty

xemphim168.com b1 Bí mật của Walter Mitty

Khi những điều không tiến triển tốt, khi các shit nhấn các fan hâm mộ và toàn bộ cuộc sống của bạn biến hình quả lê, nó luôn luôn là một ý tưởng tốt để tìm kiếm đó ánh sáng ở cuối đường hầm. Tuy nhiên, nó là cũng đáng ghi nhớ rằng đường hầm có thể trong hang động, và rằng đèn được tắt. Ít nhất, mà thường là trường hợp trong tiểu thuyết Hubert Selby Jr, và đó chắc chắn là trường hợp trong cuốn sách Requiem cho A Dream. Đưa ra cái nhìn đơn sắc khắc nghiệt và xuyên đầu nightmarishness của đạo diễn Darren Aronofsky Ấn tượng đầu tiên, Pi, bạn có thể nghỉ ngơi yên tâm rằng mình thích ứng của cuốn tiểu thuyết Selby Jr là một trong những rất trung thành.

Với của nó depictionsof unblinking horrors vật lý/tâm lý của nghiện, và theo các nhân vật cùng của xoắn ốc xuống, Requiem cho một giấc mơ là gì nhìn thoải mái. Nhưng trong khi Aronofsky sẽ đưa bạn vào baddest trong chuyến đi xấu, đó là không thể phủ nhận nó là một địa ngục của một cuộc hành trình. phim bi mat cua walter mitty

Cả hai hướng và buổi biểu diễn là Oscar-deservingly xuất sắc. Aronofsky rõ ràng đã phát triển khởi sắc trực quan mà thực hiện Pi một đầu tay rave-worthy, gây nhiễu cho chúng tôi gần gũi với các diễn viên, chia tách màn hình cho nhiều quan điểm, và thậm chí chèn một chút CG hiệu ứng làm việc cho khi hallucinatory kinh dị chảy máu vào thực tế. Đây là một helmer người không chỉ biết làm thế nào để lấy sự chú ý của bạn, nhưng cũng quai bạn xuống và kẹp mí mắt của bạn mở, Clockwork Orange-phong cách.

Các hình ảnh được kết hợp bởi cường độ cao và tất cả-quá-believable lần lượt từ các diễn viên. Ấn tượng nhất là Ellen Burstyn, những người như vậy thuyết phục miêu tả của mình cô đơn, pathetic của nhân vật gốc vào chứng điên cuồng, mà khuôn mặt của cô là có khả năng để ám ảnh cơn ác mộng của bạn trong tuần.

Đừng nghĩ rằng nghị bất kỳ gọn gàng gắn ribbon Hollywood quyết - Requiem cho một giấc mơ là rất hiệu quả tàn phá nó vang giống như tiếng vang của một scream chết. Đẹp thực hiện, nhưng khó chịu cột sống-jarringly công cụ

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. xem phim - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger