Home » » PHIM BIỆT ĐỘI BA CHÚ HEO trọn bộ

PHIM BIỆT ĐỘI BA CHÚ HEO trọn bộ

PHIM BIỆT ĐỘI BA CHÚ HEO 

Xem phim biet doi ba chu heo

xemphim168.com b1 Biệt Đội Ba Chú Heo

Sau của ông thú vị nếu sai lầm tạm trú vào tâm lý-làm lại đất, đạo diễn Gus Van Sant trở về với feelgood nhà máy làm Good Will Hunting như vậy một giải Oscar-friendly nhấn với này câu chuyện trái tim-chuỗi-twanging chủng tộc, tình bạn, nỗ lực sáng tạo và biểu hiện cá nhân. Và trong khi Sean Connery tốt có thể là các nhà sản xuất và ngôi sao ostensible, người mới Rob Brown là sự mặc khải.

Như 16 tuổi Jamal lặng lẽ tự tin, Brown là rất ấn tượng tự nhiên ông cho thấy cựu 007, ông mở mặt và Soul cách chiếu sáng xung đột nội tâm của nhân vật của mình. Tất cả người mới, Brown của sao làm lần lượt là bộ phim tim và linh hồn.

Van Sant deftly xử lý tình bạn của họ đang phát triển và mặt bao giờ thay đổi mối quan hệ. Đảo ban đầu một mặt với Forrester elder, một gruff, cantankerous cũ người đàn ông thích một thức uống, giảng dạy của mình từ người bảo trợ trẻ không chỉ cơ học của kể chuyện tốt nhưng làm thế nào để kết nối với linh hồn của văn bản của mình, năng động giáo viên-học sinh sớm ngược, như Jamal trở thành những người cố vấn, đưa Forrester ra khỏi lưu vong tự áp đặt của ông. phim biet doi ba chu heo

Nhưng điều này là do không có nghĩa là hoàn hảo. Các kịch bản, bởi thời gian đầu tiên scribe Mike Rich, là dự đoán và tất cả-quá-thường xuyên dips vào syrupy cliche với F Murray Abrahams' đáng ngờ, đắng Anh giáo, ví dụ, ít hơn một bức tranh biếm họa hai chiều, những người mang đến tâm trí của mình trong Amadeus.

Người hâm mộ của của Van Sant bitingly châm biếm để chết cho có thể thất vọng của ông đụng mềm, dẫn đến một sentimentality insidious mà đôi khi đe dọa để hoàn tác bộ phim, nhưng không đủ những gì làm cho Good Will Hunting như vậy hấp dẫn để thực hiện nó thông qua. Điều này đã không bao giờ có là bất cứ điều gì quá gây tranh cãi hay cấp tiến, và những gì cuối cùng tỏa sáng là khả năng thực sự nổi bật của Brown

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. xem phim - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger