Home » » PHIM CHIẾN BINH MÙA ĐÔNG trọn bộ

PHIM CHIẾN BINH MÙA ĐÔNG trọn bộ

PHIM CHIẾN BINH MÙA ĐÔNG

Xem phim chien binh mua dong

xemphim168.com c1 Chiến binh mùa đông

Trong một thế giới nơi hơi điên hẹn hò hướng dẫn sử dụng như nam giới được từ Mars, phụ nữ đang từ Venus là tiêu chuẩn cho giới phụ nư người Mỹ, một bộ phim, sắc nét sang trọng mà pokes vui vẻ sly bởi ủng hộ một phiên bản nhắm mục tiêu người hoài nghi tương tự như vậy nên làm sạch. Đáng buồn thay, Tao Steve không phải là bộ phim đó.

Giống như nhân vật Trung tâm Dex, TOS là một mess shambling, nhao và chỉ thỉnh thoảng duyên dáng. Nó không có bất kỳ tham vọng tuyệt vời - đó là chỉ cần nội dung để điểm một vài cười ở đây và ở đó, có lẽ nhận được trích dẫn trong một hoặc hai trang web riêng của mình và sau đó trượt hạnh phúc trong-để tình trạng tôn giáo tiểu trên video hoặc DVD.

Trong khi cô kéo giảm một số pha trộn tiện lợi của âm nhạc và máy ảnh di chuyển, Jenniphr Goodman rõ ràng không có rất nhiều tiền để chơi ở đây. Giao diện tẩy trắng và sần sùi của bộ phim làm chứng đó. Về phía cộng mặc dù, cô đã quản lý để dỗ một số buổi biểu diễn rắn ra khỏi của cô diễn viên chủ yếu là không rõ, cộng với một trong những tuyệt vời từ Donal Logue như Dex. Mặc dù ông ridiculously chunky xây dựng (mà đã xuống một số loại bia-bụng giả), ông quản lý để đầu tư Dex với nhiều hơn đủ roguish duyên dáng để làm cho anh ta một Boo đáng tin cậy. phim chien binh mua dong

Những vấn đề đi kèm với kịch bản và cấu trúc. Quá phụ thuộc vào nó tốt nhưng đôi khi oversmart đối thoại và cảm giác kỳ quặc kéo dài ngay cả lúc ít hơn 90 phút, Tao Steve không bao giờ đặt trong nỗ lực cần thiết để mang lại cho bất kỳ ký tự nào khác hơn so với Dex tập trung vào. Điều gì làm cho Syd bất kỳ khác nhau cho các cô gái khác Dex giường? Tại sao không thể bạn có thể nhớ tên của bất kỳ của bạn bè của Dex? Tại sao nó cảm thấy như bạn có thể cắt ngẫu nhiên 5 hoặc 10 phút, dài khối ra khỏi phần trung mà không có bộ phim mất bất cứ điều gì ở tất cả?

Xấu hổ thực sự về TOS không phải là rằng nó không phải là thông minh hoặc mát như nó nghĩ rằng nó là. Nó là rằng nó không phải là thông minh hoặc mát như bạn nghĩ rằng nó có thể đã

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Blog Archive

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. xem phim - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger